Đồng hành và thúc đẩy kinh doanh cùng khách hàng trong thời điểm dịch Corona
Theo báo cáo từ SSI Research và GOBRANDING Research, có hàng loạt nhóm ngành gặp phải thách thức và một số nhóm ngành phát triển cơ hội kinh doanh trong thời điểm dịch Corona diễn ra.
Đây là thời điểm tất cả các doanh nghiệp cần phải chuyển đổi trong tiếp thị trực tuyến!
Đối với nhóm ngành bị tác động tiêu cực: quý 1 là thời điểm nhiều thách thức do nhu cầu xã hội giảm. Tuy nhiên, nguồn doanh thu tạm thời bị thu hẹp không nên là lý do để "thắt chặt" hoặc ngừng đầu tư vào tiếp thị trực tuyến. Doanh nghiệp sẽ không thể cạnh tranh với các đối thủ đã chuẩn bị sẵn sàng khi dòng tiền của xã hội bị dồn nén trong mùa dịch được kích hoạt trở lại. Vì vậy, các doanh nghiệp cần sự hỗ trợ về chi phí đầu tư Marketing Online ngay từ bây giờ để tạo bước đà khi dịch chấm dứt, doanh nghiệp có thể đón đầu nhu cầu tiêu dùng bùng nổ.
Đối với nhóm ngành được tác động tích cực: doanh nghiệp cần đón đầu thị trường, tận dụng nguồn doanh thu đang tăng trưởng để tái đầu tư vào Marketing, tăng sức mạnh cạnh tranh trong thời điểm nhu cầu xã hội đang tăng mạnh. Đồng thời đây là tiền đề để phát triển tiếp thị trực tuyến bền vững trong dài hạn.
Để đồng hành, hỗ trợ hồi phục, cũng như thúc đẩy kinh doanh cho các doanh nghiệp trong chiến lược Marketing ngắn hạn và lâu dài, GOBRANDING hỗ trợ 5-20% phí tất cả các dịch vụ được đầu tư từ Nhật Bản:
Thông tin được gởi từ CÔNG TY CỔ PHẦN GLOBAL ONLINE BRANDING
Shibuya 1-12-2, Shibuya-ku, Tokyo 150-0002, Japan
Tầng 6 - 7 - 8 toà nhà GOBRANDING, 235 Lý Thường Kiệt, P. 6, Q. Tân Bình, Tp.HCM, Việt Nam Tầng 7 tòa nhà Việt Á, Số 9 phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét