Khách hàng đang dần thay đổi cách thức mua sắm từ offline qua online. Đây là một điều tất yếu khi mọi người đang phải đối mặt với tình trạng giãn cách xã hội do sự ảnh hưởng của đại dịch Covid 19.
Tiết kiệm thời gian, không cần phải ra khỏi nhà vẫn mua được các sản phẩm cần thiết, sự lựa chọn đa dạng, dễ dàng so sánh về giá cả, nhiều ưu đãi hấp dẫn,… Đó cũng là hàng loạt các lý do giải thích cho xu hướng mua sắm online hiện nay.
Đầu tư vào kênh online nào là hiệu quả lúc này? Câu trả lời mà GOBRANDING đưa ra chính là SEO Website. Lý do là bởi, Website là cửa hàng trực tuyến của bạn, có tới 99% người dùng tìm kiếm thông tin trước khi mua hàng, 92% sẽ click vào 10 vị trí hiển thị tự nhiên đầu tiên. Khi khách hàng tìm kiếm sản phẩm/dịch vụ mà bạn đang kinh doanh, và bạn xuất hiện ngay lập tức trước mắt họ thì cơ hội bán hàng lúc này sẽ tăng cao. Ngoài ra, đầu tư SEO Website còn là giải pháp bền vững hơn Google Ads ở điểm, không cần phải chi tiền liên tục nhưng vẫn xuất hiện trên công cụ tìm kiếm Google. Điều này càng hữu hiệu hơn khi doanh nghiệp đang phải cắt giảm tối đa chi phí để vượt qua mùa dịch này. |
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét