Thứ Năm, 6 tháng 5, 2021

[QC] Những điều không được nhầm lẫn về Marketing Online

Marketing Online và Digital Marketing có phải là một?

Chào , hôm nay hãy cùng GOBRANDING tìm hiểu về chủ đề:

 

Marketing Online là gì? Thiết lập tư duy đúng đắn về Marketing Online

Marketing Online là một xu hướng tiếp thị tất yếu khi nền tảng Internet phát triển. Mặc dù cụm từ này trở nên cực kỳ phổ biến trong thế giới kinh doanh.


Nhưng "Marketing Online là gì?" không phải ai cũng có câu trả lời rõ ràng!


Hãy cùng GOBRANDING tìm hiểu Marketing Online qua các nội dung sau:


  • Marketing Online là gì?

  • Các hình thức Marketing Online.

  • Marketing Online là "con" của Digital Marketing!

  • Ưu – nhược điểm của Marketing Online.

Xem tiếp >>
 

Copyright © GOBRANDING All rights reserved.

Thông tin được gởi từ
CÔNG TY CỔ PHẦN GLOBAL ONLINE BRANDING


Cung cấp giải pháp Marketing Online bền vững được đầu tư từ Nhật Bản.

Tổng đại lý của SEMrush tại thị trường Việt Nam.

Shibuya 2-11-12, Shibuya-ku, Tokyo 150-0002, Japan

Tầng 6-7-8 tòa nhà GOBRANDING, 235 Lý Thường Kiệt, P. 6, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Tòa nhà GOBRANDING, 177B Trần Văn Đang, P. 11, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Tầng 7 tòa nhà Việt Á, Số 9 phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.


Hotline: 0919 95 73 79

 

Cung cấp bởi:
GetResponse

Thứ Ba, 12 tháng 1, 2021

[QC] Bạn đang quản lý các loại tài sản nào?

 

GSOFT

 

Các loại tài sản trong doanh nghiệp của bạn

 
 

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vận hành, quản lý của doanh nghiệp, tài sản đóng vai trò vô cùng quan trọng. Việc hiểu biết sâu sắc, chi tiết tài sản doanh nghiệp là gì và các loại tài sản của doanh nghiệp đang sở hữu sẽ giúp cho doanh nghiệp có cái nhìn tổng quan để vận hành hiệu quả, tạo ra tối đa lợi nhuận từ việc đầu tư vào tài sản.


Hãy cùng GSOFT tham khảo những thông tin quan trọng sau đây:

 
 
 
  • Tài sản vô hình và hữu hình, kèm ví dụ cụ thể

  • Các hình thái của tài sản ngắn hạn

  • Các hình thái của tài sạn dài hạn

  • Top 5 lợi ích hàng đầu khi quản lý tài sản bằng phần mềm 4.0

 
 

Copyright © GSOFT All rights reserved.

GIẢI PHÁP PHẦN MỀM QUẢN TRỊ ĐẦU TƯ MUA SẮM - QUẢN LÝ TÀI SẢN TẬP TRUNG 

Thông tin được gởi từ
GSOFT - CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM HOÀN CẦU

Tầng 6-7-8 tòa nhà GSOFT, 235 Lý Thường Kiệt, P. 6, Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.
Tòa nhà GSOFT 177B Trần Văn Đang, P.11, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Tầng 7 tòa nhà Việt Á, Số 9 phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

Website: gsoft.com.vn

Email: contact@gsoft.com.vn

Facebook: facebook.com/gsoft.com.vn

Youtube: https://youtu.be/bBabx1ozWp4

 

Cung cấp bởi:
GetResponse

Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2021

[QC] Bạn đang quản lý các loại tài sản nào của doanh nghiệp?

Xem email trong trình duyệt của bạn
GSOFT

Các loại tài sản trong doanh nghiệp của bạn

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vận hành, quản lý của doanh nghiệp, tài sản đóng vai trò vô cùng quan trọng. Việc hiểu biết sâu sắc, chi tiết tài sản doanh nghiệp là gì và các loại tài sản của doanh nghiệp đang sở hữu sẽ giúp cho doanh nghiệp có cái nhìn tổng quan để vận hành hiệu quả, tạo ra tối đa lợi nhuận từ việc đầu tư vào tài sản.

 

Hãy cùng GSOFT tham khảo những thông tin quan trọng sau đây:
 

  • Tài sản vô hình và hữu hình, kèm ví dụ cụ thể

  • Các hình thái của tài sản ngắn hạn

  • Các hình thái của tài sạn dài hạn

  • Top 5 lợi ích hàng đầu khi quản lý tài sản bằng phần mềm 4.0

Xem ngay

 

Copyright © GSOFT All rights reserved.

GIẢI PHÁP PHẦN MỀM QUẢN TRỊ ĐẦU TƯ MUA SẮM - QUẢN LÝ TÀI SẢN TẬP TRUNG 

Thông tin được gởi từ
GSOFT - CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM HOÀN CẦU

Tầng 6-7-8 tòa nhà GSOFT, 235 Lý Thường Kiệt, P. 6, Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.
Tòa nhà GSOFT 177B Trần Văn Đang, P.11, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Tầng 7 tòa nhà Việt Á, Số 9 phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

Website: gsoft.com.vn

Email: contact@gsoft.com.vn

Facebook: facebook.com/gsoft.com.vn

Youtube: https://youtu.be/bBabx1ozWp4







This email was sent to hoanghaico.12a5@blogger.com
why did I get this?    unsubscribe from this list    update subscription preferences
GSOFT · 235 Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình · TP HCM, Sg 700000 · Vietnam

Thứ Ba, 6 tháng 10, 2020

Bạn có đang đánh mất 80% khách hàng từ internet?

Xem email trong trình duyệt

Dưới đây là 4 bài toán lớn mà bất kỳ chủ website nào đều đau đầu khi kinh doanh online:

1. Làm gì để có khách hàng tìm đến công ty qua trang web?
2. Các giải pháp marketing online nào mang lại hiệu quả?
3. Làm sao để tăng tỷ lệ chuyển đổi từ Khách truy cập vào website?
4. Có cần phải làm online khi kênh kinh doanh truyền thống đang ổn định?

Để giải quyết được tất cả thật sự không phải đơn giản. Tuy nhiên, nếu không làm gì cả thì các doanh nghiệp đã tự chấp nhận đánh mất hơn 80% khách hàng từ internet.

Hãy bắt đầu tối ưu website ngay từ lúc vừa hoàn thiện.

Hơi dông dài, tuy nhiên bạn cần biết. Hầu hết các website sau khi thiết kế xong sẽ tiến hành cập nhật nội dung, thông tin dịch vụ, sản phẩm. Ngay từ lúc vận hành website trên internet, Google sẽ quét toàn bộ web, lưu lại và sắp xếp dữ liệu các thông tin trên website để phục vụ cho việc tìm kiếm thông tin của người dùng sau này.

Vì thế, nếu ban đầu chủ doanh nghiệp chưa xác định được tầm quan trọng của việc tối ưu website thì ngày qua ngày, lượng thông tin chưa được chuẩn hóa trên website sẽ được Google đánh giá và xếp hạng thấp, dẫn đến việc bắt đầu tối ưu sau một thời gian sẽ rất khó khăn. Có thể hình dung bạn bị sai kiến thức cơ bản trong quá trình học tập dẫn đến việc phát triển sau đó gặp nhiều chướng ngại vật.

 

Hãy đẩy mạnh đưa website lên Google vào ĐÚNG thời điểm.

NHẬN LỜI KHUYÊN CHO THỰC TRẠNG WEBSITE CỦA BẠN
Chắc chắn, bạn đã từng tìm kiếm trên Google. Và bạn đã click vào xem thông tin của các trang web xuất hiện ở trang đầu tiên. Bạn mong muốn website mình cũng phải được như thế.

Bạn đã từng …

Lên diễn đàn post bài viết, đặt link liên kết, chia sẻ thông tin qua facebook, google plus, các mạng xã hội khác ... Bạn làm rất nhiều cách nhưng thứ hạng website vẫn không thay đổi. Nhiều khách hàng khác trước khi đến với chúng tôi cũng như vậy.

Chạy QC Google với ngân sách hàng tháng đôi khi đến vài chục triệu, nhưng tiền tiêu quá nhanh, click ảo nhiều và quan trọng là lượng khách hàng chuyển đổi không cao. 
 
Tốn chi phí lớn, rủi ro nhiều cho đội ngũ nhân viên kinh doanh, mà hiệu quả mang lại không cao. Và bạn phải đối mặt với áp lực từ chính nhân viên của mình.

Nên bạn muốn …
  • Có lượng khách hàng tìm đến website đều đặn.
  • Thương hiệu của mình được nhiều người biết đến trên internet.
  • Không mất thời gian vào vô số hướng dẫn phát triển marketing online. Dành sự tập trung vào đúng chuyên môn của mình.
  • Hạn chế rủi ro từ việc tổ chức đội ngũ kinh doanh.
VẬY HÃY ĐỂ SEOVIETNAM GIÚP BẠN TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG.
CÒN BẠN DÀNH THỜI GIAN QUẢN TRỊ VÀ TẬP TRUNG VÀO ĐÚNG CHUYÊN MÔN CỦA MÌNH.
NHẬN TƯ VẤN CHUYÊN SÂU VÀ BÁO GIÁ MIỄN PHÍ
GIẢI PHÁP MARKETING ONLINE BỀN VỮNG CHO MỌI DOANH NGHIỆP.

Thông tin được gởi từ SEOVietNam

177B Trần Văn Đang, P. 11, Q. 3, Tp.HCM






This email was sent to hoanghaico.12a5@blogger.com
why did I get this?    unsubscribe from this list    update subscription preferences
SEOVietNam · 177B Tran Van Dang · Thanh Pho Ho Chi Minh, Sg 70000 · Vietnam

Email Marketing Powered by Mailchimp

Báo mới