Thứ Hai, 11 tháng 5, 2020

Bạn đã làm SEO 1 năm nhưng không hiệu quả?

Mang lại nguồn khách hàng ổn định từ Internet
Xem email trong trình duyệt

Bạn đã làm SEO 1 năm nhưng:

  • (1) Từ khóa không thể lên Top kết quả tìm kiếm?
  • (2) Gần đây hàng loạt từ khóa văng ra khỏi trang nhất?
  • (3) Từ khóa đang trên Top nhưng tỷ lệ chuyển đổi thấp?
Hãy bắt đầu tái sinh lại giá trị cho website của bạn!

Hãy đưa "con bạn" đi khám tổng quát. Các triệu chứng (1), (2), (3) kể trên chính là kết quả của những bất thường trên website. Nếu bệnh nằm ở đầu thì có khám dạ dày cũng không ra. Website có vấn đề ở internal link nhưng bạn chỉ loay hoay chỗ backlink cũng sẽ khiến bạn tới chỗ bí. Do đó, nếu bạn đã cố gắng mà không thể khôi phục lại thời kỳ huy hoàng, hãy đi tìm đúng chuyên gia để khám tổng quát lại toàn bộ cho website của mình nhé.
 
Google biến đổi, còn ta linh hoạt. Google vừa đổi thuật toán và mỗi lần như vậy, hàng loạt các chủ website chao đảo vì sự thay đổi thứ hạng, ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh online. Khi đã tham gia vào sân chơi nhà Google, chủ nhà đổi luật, bạn phải linh hoạt thay đổi theo luật lệ đó. Đứng yên là chết. Tuy nhiên, có những thay đổi Google sẽ công khai, và cũng có cả nhưng thay đổi trong âm thầm. Vì thế, các chuyên gia SEO phải đủ sự nhanh nhạy để khám phá ra đâu là điểm mấu chốt để lật ngược ván cờ.

Cái kết cuối cùng không phải là thứ hạng. Đối với hoạt động kinh doanh của bất kỳ doanh nghiệp nào đều là doanh thu, lợi nhuận. Vì thế điều bạn cần quan tâm nhất chính là tỷ lệ chuyển đổi trên website. Những giá trị mà website đang cung cấp cho khách hàng có đủ sức giữ chân họ cho tới lúc họ nhấc điện thoại lên gọi điện cho bạn?

Hôm qua, website của bạn đã mang về thêm bao nhiêu cơ hội bán hàng?
TÌM LẠI GIÁ TRỊ KINH DOANH CHO WEBSITE NGAY !
Hotline: 0919 95 73 79
Copyright © GOBRANDING All rights reserved.
GIẢI PHÁP MARKETING ONLINE BỀN VỮNG CHO MỌI DOANH NGHIỆP.

Thông tin được gởi từ
CÔNG TY CỔ PHẦN GLOBAL ONLINE BRANDING

Shibuya 1-12-2, Shibuya-ku, Tokyo 150-0002, Japan

Tầng 6-7-8 tòa nhà GOBRANDING, 235 Lý Thường Kiệt, P. 6, Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Tầng 7 tòa nhà Việt Á, Số 9 phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.
Website Website
Facebook Facebook
Email Email






This email was sent to hoanghaico.12a5@blogger.com
why did I get this?    unsubscribe from this list    update subscription preferences
Global Online Branding · Tòa nhà GOBRANDNG,235 Lý Thường Kiệt, P.6, Q.Tân Bình · Thanh Pho Ho Chi Minh, Sg 700000 · Vietnam

Thứ Năm, 7 tháng 5, 2020

Bạn đang đau đầu vì lượng khách hàng không ổn định?

Xem email trong trình duyệt

Chúng ta có 2 giải pháp quảng bá website nổi tiếng nhất là SEO và Google Adwords. Cùng là hiển thị trên kết quả tìm kiếm của Google, nhưng cách thức hoạt động hoàn toàn khác.

Điều này khiến nhiều người hoang mang, không biết nên chọn giải pháp nào để hiệu quả và có thêm khách hàng?
 

1. So sánh giữa SEO và Adwords


a. Sự xuất hiện


Các website chạy adwords sẽ được hiển thị ở 4 vị trí đầu tiên trên Google, kế đó mới là 10 vị trí của những website làm SEO.

Điều này giúp các website chạy quảng cáo tiếp cận đầu tiên với khách hàng tiềm năng.

b. Một bên thiên về quảng cáo để xuất hiện, một bên thiên về năng lực đủ để xuất hiện

Với Adwords, dù website bạn xấu đẹp thế nào, chỉ cần trả phí đều được xuất hiện ngay trên Google.

Với SEO thì khác bạn cần nỗ lực để lên được top, bao gồm:

  • Thân thiện với Google
  • Hiển thị chuẩn trên thiết bị di động
  • Bài viết phong phú và không copy từ nguồn khác
  • Được nhiều site công nhận và trỏ link tới.
  • ….
Và đã gọi là nỗ lực cải thiện, tối ưu thì không có ngay được mà cần thời gian. Nhưng bù lại, khi website hiển thị trên trang nhất bằng SEO, nó tự nhiên và được đánh giá cao hơn, uy tín hơn bởi người dùng. Và 1 điều cực kỳ quan trọng định hình sự khác biệt giữa hai giải pháp: SỰ LÍCH LŨY ĐỦ VỀ LƯỢNG SẼ CHUYỂN HÓA THÀNH CHẤT MỚI.

c. Khả năng click vào website

Dù được xuất hiện đầu tiên, nhưng điều đó không đảm bảo các website chạy Adwords được click nhiều (chỉ chiếm khoảng 35% người dùng), bởi nhiều người có xu hướng lờ đi những vị trí họ biết là quảng cáo.

Bạn thử nhớ lại xem bản thân mình thường click vào quảng cáo không? Hay Click vào các vị trí tự nhiên nhiều hơn?

Chưa kể đến các trường hợp click ảo khiến bạn mất tiền, nhưng lại không có thêm được khách hàng.

SEO tốn thời gian và nỗ lực. Nhưng bù lại, khi website hiển thị trên trang nhất bằng SEO, nó tự nhiên, được đánh giá cao hơn bởi người dùng (chiếm hơn 60%).
 

d. Về chi phí

Với Adwords hết tiền là hết hiển thị. Khi có người dùng click vào website của bạn, bạn sẽ bị trừ một khoản tiền. Như vậy tiền được tính theo số lượng click.

Với SEO thì ngược lại, tiền được tính theo số lượng từ khóa. Khi từ khóa lên top bạn sẽ phải trả phí cho người làm SEO, nhưng bù lại, bao nhiêu người click cũng được. Số lượng click càng nhiều càng có lợi cho bạn. Lúc đó website được đánh giá tốt và có thêm người liên hệ mua hàng.

2. Vậy nên sử dụng cái nào?

Người khôn khéo là biết kết hợp cả hai cái, lấy ngắn nuôi dài.

Như đã nói ở trên, SEO là công việc cần có thời gian và phải duy trì liên tục. Do đó, những lúc từ khóa chưa lên top, hoặc đang cần triển khai một đợt khuyến mãi nào đó, chúng ta nên khéo léo kết hợp với quảng cáo Adwords để tăng ngay lập tức lượng truy cập vào website.

Và một điều có thể bạn chưa biết, với website được SEO tốt (tối ưu tốt) thì khi bạn triển khai chiến dịch Google Adwords sẽ có hiệu suất tốt hơn: giá thầu giảm và tỉ lệ chuyển đổi tăng. Đồng thời thứ hạng tự nhiên của website sẽ được góp phần cải thiện hơn.
 

3. Website mới thiết kế nên dùng SEO hay Adwords?

Đa số sau khi thiết kế website, chủ doanh nghiệp không đầu tư làm SEO ngay, dẫn đến việc phát triển website không chuẩn SEO, nội dung bài viết thiếu chất lượng, không được tối ưu…khiến cho Google đánh giá thấp website.

Đến khi quyết định làm SEO, lại phải tốn nhiều công sức sửa chữa sai lầm cũ, chờ Google cập nhật lại thông tin mới, làm thời gian bị kéo dài ra nhiều.

Do đó chúng tôi có lời khuyên website mới vẫn nên làm SEO ở một mức độ nhất định, để mọi thông tin nội dung đều được tối ưu ngay từ đầu, thì khi đẩy top từ khoá sẽ nhanh hơn rất nhiều. Trong lúc đó, có thể chạy Adwords để tạo ra những lượng truy cập đầu tiên cho website.

4. Nhiều người hiểu lầm SEO

Nếu nhìn đúng bản chất của nó thì SEO rất tốt và cần thiết cho mọi website.

Tuy nhiên, nhiều người không may chọn phải công ty dịch vụ SEO không tốt, khiến họ có ác cảm và thấy nản lòng với SEO. Và khi có ai nhắc đến SEO, họ đều gạt đi.

Hãy cố gắng tìm một công ty chuyên nghiệp ngay từ đầu, dù bạn không rành kỹ thuật thì khi cả hai mở lòng và trao đổi thẳng thắn với nhau, mọi chuyện sẽ đi theo chiều hướng khác.
 

Một khi bạn còn chưa lên TOP Google thì bạn đã bỏ qua hơn 60% cơ hội bán hàng mỗi ngày!

NHẬN TƯ VẤN NGAY HÔM NAY
Hotline: 0919 95 73 79
Copyright © GOBRANDING All rights reserved.
GIẢI PHÁP MARKETING ONLINE BỀN VỮNG CHO MỌI DOANH NGHIỆP.

Thông tin được gởi từ
CÔNG TY CỔ PHẦN GLOBAL ONLINE BRANDING

Shibuya 1-12-2, Shibuya-ku, Tokyo 150-0002, Japan

Tầng 6-7-8 tòa nhà GOBRANDING, 235 Lý Thường Kiệt, P. 6, Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Tầng 7 tòa nhà Việt Á, Số 9 phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.
Website Website
Facebook Facebook
Email Email






This email was sent to hoanghaico.12a5@blogger.com
why did I get this?    unsubscribe from this list    update subscription preferences
Global Online Branding · Tòa nhà GOBRANDNG,235 Lý Thường Kiệt, P.6, Q.Tân Bình · Thanh Pho Ho Chi Minh, Sg 700000 · Vietnam

Thứ Tư, 6 tháng 5, 2020

7 mấu chốt giúp chiến lược Content Marketing 2020 hiệu quả

Xem email trên trình duyệt

7 điểm then chốt

giúp chiến lược Content Marketing 2020 hiệu quả

Tiếp thị số đang thay đổi nhanh chóng. Các phương tiện quảng cáo truyền thống không thành công như trước đây.

Vậy làm thế nào bạn có thể đảm bảo rằng chiến lược tiếp thị nội dung của bạn không bị ở lại phía sau đối thủ?

7 hướng dẫn này sẽ giúp bạn suy nghĩ những gì cần phải cải thiện trong chiến lược Content Marketing năm 2020.

ĐỌC BÀI VIẾT
*Đây là chuyên mục Kiến Thức Kinh Doanh Online dành riêng cho chủ website.
Copyright © GOBRANDING All rights reserved.

GIẢI PHÁP SEO BỀN VỮNG ĐƯỢC CHUYỂN GIAO TỪ NHẬT BẢN

Thông tin được gởi từ
CÔNG TY CỔ PHẦN GLOBAL ONLINE BRANDING

Shibuya 1-12-2, Shibuya-ku, Tokyo 150-0002, Japan

Tầng 6-7-8 tòa nhà GOBRANDING, 235 Lý Thường Kiệt, P. 6, Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Tầng 7 tòa nhà Việt Á, Số 9 phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.


Hotline: 0919 95 73 79
Website Website
Facebook Facebook
Email Email






This email was sent to hoanghaico.12a5@blogger.com
why did I get this?    unsubscribe from this list    update subscription preferences
Global Online Branding · Tòa nhà GOBRANDNG,235 Lý Thường Kiệt, P.6, Q.Tân Bình · Thanh Pho Ho Chi Minh, Sg 700000 · Vietnam

Báo mới