Thứ Năm, 3 tháng 6, 2021

[QC] Làm sao hạn chế rủi ro khi đổ tiền vào quảng cáo online?

Chào bạn, hôm nay hãy cùng GOBRANDING

tìm hiểu về chủ đề:

Làm sao hạn chế rủi ro khi đổ tiền vào quảng cáo online?

Bạn đang đổ hàng chục, hàng trăm triệu vào các quảng cáo Google, Facebook,…? Tiền mất, rủi ro từ quảng cáo có thể bất cứ lúc nào đe dọa đến doanh thu của bạn nhưng không có gì để chống đỡ. Điều bạn cần là một "ngôi nhà" – trụ sở bền vững cho hoạt động kinh doanh online.


Hãy cùng GOBRANDING tìm hiểu cách hạn chế rủi ro khi quảng cáo online qua các nội dung sau:


  • Bạn sẽ gặp phải những rủi ro nào?

  • Đâu mới thực sự là "nhà"?

  • Hạn chế các rủi ro bằng cách chăm sóc tốt cho "nhà" của bạn!

Xem tiếp >>

Copyright © GOBRANDING All rights reserved.

Thông tin được gởi từ
CÔNG TY CỔ PHẦN GLOBAL ONLINE BRANDING


Cung cấp giải pháp Marketing Online bền vững được đầu tư từ Nhật Bản.

Tổng đại lý của SEMrush tại thị trường Việt Nam.

Shibuya 2-11-12, Shibuya-ku, Tokyo 150-0002, Japan

Tầng 6-7-8 tòa nhà GOBRANDING, 235 Lý Thường Kiệt, P. 6, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Tầng 7 tòa nhà Việt Á, Số 9 phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.


Hotline: 0919 95 73 79


Cung cấp bởi:
GetResponse

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Báo mới