Thứ Sáu, 4 tháng 6, 2021

[QC] Tăng trưởng doanh thu nhờ mô hình AIDA

Chào bạn, hôm nay hãy cùng GOBRANDING tìm hiểu về chủ đề:

AIDA là gì? Cách ứng dụng AIDA trong Marketing Online

AIDA là một mô hình thường xuyên được áp dụng trong việc xây dựng chiến lược Marketing. Bởi mô hình này đã thể hiện được diễn biến tâm lý cơ bản nhất của khách hàng trong quá trình mua hàng. Ứng dụng khéo léo AIDA trong Marketing Online giúp doanh nghiệp dẫn dắt khách hàng nhanh chóng đi đến quyết định mua hàng.


Vậy AIDA là gì và nên sử dụng ra sao?


Hãy cùng GOBRANDING tìm hiểu mô hình AIDA qua các nội dung sau:


  • AIDA là gì?

  • Giải thích chi tiết các yếu tố trong mô hình AIDA.

  • Cách ứng dụng mô hình AIDA trong Marketing Online.

Xem tiếp >>

Copyright © GOBRANDING All rights reserved.

Thông tin được gởi từ
CÔNG TY CỔ PHẦN GLOBAL ONLINE BRANDING


Cung cấp giải pháp Marketing Online bền vững được đầu tư từ Nhật Bản.

Tổng đại lý của SEMrush tại thị trường Việt Nam.

Shibuya 2-11-12, Shibuya-ku, Tokyo 150-0002, Japan

Tầng 6-7-8 tòa nhà GOBRANDING, 235 Lý Thường Kiệt, P. 6, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Tầng 7 tòa nhà Việt Á, Số 9 phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.


Hotline: 0919 95 73 79


Cung cấp bởi:
GetResponse

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Báo mới