Thứ Ba, 21 tháng 4, 2020

Cách hạn chế rủi ro khi đổ tiền vào quảng cáo online

Xem email trong trình duyệt

Nội dung được yêu thích trên chuyên trang kinh doanh Cafebiz !

  • Nếu các kênh bán hàng hiện tại như Facebook, Google, Zalo,… không còn tồn tại hoặc có những kênh quảng cáo mới lên ngôi thì "thương hiệu trực tuyến" của bạn sẽ dời đi đâu?
  • Khi nhìn về phía trước, giá thầu của bạn sẽ phải tăng lên để bắt kịp sự cạnh tranh. Vậy đâu là yếu tố cốt lõi để hạn chế rủi ro về giá thầu tăng mạnh?
  • Bạn cũng sẽ thấy trớ trêu thay khi click nhiều nhưng không mang lại doanh thu thực. Vậy "giá trị gốc" cần đầu tư trên môi trường online là gì?
ĐỌC NGAY!
Copyright © GOBRANDING All rights reserved.
GIẢI PHÁP MARKETING ONLINE BỀN VỮNG CHO MỌI DOANH NGHIỆP.

Thông tin được gởi từ
CÔNG TY CỔ PHẦN GLOBAL ONLINE BRANDING

Shibuya 1-12-2, Shibuya-ku, Tokyo 150-0002, Japan

Tầng 6-7-8 tòa nhà GOBRANDING, 235 Lý Thường Kiệt, P. 6, Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Tầng 7 tòa nhà Việt Á, Số 9 phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 0919 95 73 79
Website Website
Facebook Facebook
Email Email






This email was sent to hoanghaico.12a5@blogger.com
why did I get this?    unsubscribe from this list    update subscription preferences
Global Online Branding · Tòa nhà GOBRANDNG,235 Lý Thường Kiệt, P.6, Q.Tân Bình · Thanh Pho Ho Chi Minh, Sg 700000 · Vietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Báo mới