Nội dung được yêu thích trên chuyên trang kinh doanh Cafebiz ! - Nếu các kênh bán hàng hiện tại như Facebook, Google, Zalo,… không còn tồn tại hoặc có những kênh quảng cáo mới lên ngôi thì "thương hiệu trực tuyến" của bạn sẽ dời đi đâu?
- Khi nhìn về phía trước, giá thầu của bạn sẽ phải tăng lên để bắt kịp sự cạnh tranh. Vậy đâu là yếu tố cốt lõi để hạn chế rủi ro về giá thầu tăng mạnh?
- Bạn cũng sẽ thấy trớ trêu thay khi click nhiều nhưng không mang lại doanh thu thực. Vậy "giá trị gốc" cần đầu tư trên môi trường online là gì?
| |
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét