Những chia sẻ "thẳng nhưng thật" về cách thức tối đa hóa giá trị kinh doanh từ website với chiến lược bền vững.
Ông Trịnh Tiến Hùng - CCO GOBRANDING chia sẻ:
Hầu hết doanh nghiệp đều có website nhưng không phải ai cũng biết cách tối đa hóa giá trị mang lại từ website cho hoạt động kinh doanh. Đây là cả một quá trình thực chiến mà cốt lõi nằm ở...
Thông tin được gởi từ CÔNG TY CỔ PHẦN GLOBAL ONLINE BRANDING
Shibuya 1-12-2, Shibuya-ku, Tokyo 150-0002, Japan
Tầng 6 - 7 - 8 toà nhà GOBRANDING, 235 Lý Thường Kiệt, P. 6, Q. Tân Bình, Tp.HCM, Việt Nam Tầng 7 tòa nhà Việt Á, Số 9 phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét