Bạn là CEO hoặc Ông chủ và Bạn đang đối mặt với Khủng Hoảng kinh tế chưa từng có. Bạn đang nghĩ cách cắt giảm, loại bỏ, tạm dừng, tăng cường, tìm kiếm cơ hội mới. Tại GOBRANDING, chúng tôi đơn thuần là một công ty cung cấp dịch vụ Marketing Online. Và điều may mắn hơn nhiều công ty khác là chúng tôi còn đang hoạt động mà chưa phải dừng hay giảm. Bài toán chúng tôi tập trung vào giải là: Giải pháp Marketing Online nào phù hợp với khách hàng trong giai đoạn hiện tại? 1. Dừng lại tất cả các chiến dịch quảng cáo hiển thị trên Facebook, Banner vì thông tin thời sự đang áp đảo. 2. Duy trì các giải pháp tiếp thị có tính chất bền vững như SEO, Content Marketing. 3. Tối ưu lại các hoạt động tiếp thị để tăng khả năng chuyển đổi. 4. Cắt giảm các chi phí nhân sự không cần thiết và chuyển sang hình thức thuê ngoài. 5. Nghiên cứu thị trường để tìm hướng đi mới. |
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét