Thứ Hai, 20 tháng 4, 2020

Marketing online - Tìm Cơ trong Nguy

Duy trì tăng trưởng website trong khủng hoảng
Xem email trong trình duyệt
Bạn là CEO hoặc Ông chủ và Bạn đang đối mặt với Khủng Hoảng kinh tế chưa từng có. Bạn đang nghĩ cách cắt giảm, loại bỏ, tạm dừng, tăng cường, tìm kiếm cơ hội mới.

Tại GOBRANDING, chúng tôi đơn thuần là một công ty cung cấp dịch vụ Marketing Online. Và điều may mắn hơn nhiều công ty khác là chúng tôi còn đang hoạt động mà chưa phải dừng hay giảm

Bài toán chúng tôi tập trung vào giải là:

 
Giải pháp Marketing Online nào phù hợp với khách hàng trong giai đoạn hiện tại?

1. Dừng lại tất cả các chiến dịch quảng cáo hiển thị trên Facebook, Banner vì thông tin thời sự đang áp đảo.
2. Duy trì các giải pháp tiếp thị có tính chất bền vững như SEO, Content Marketing.
3. Tối ưu lại các hoạt động tiếp thị để tăng khả năng chuyển đổi.
4. Cắt giảm các chi phí nhân sự không cần thiết và chuyển sang hình thức thuê ngoài.
5. Nghiên cứu thị trường để tìm hướng đi mới.
Hãy bắt đầu tối ưu lại website 
 
Tối ưu lại toàn bộ website từ cấu trúc, UX, UI, đến nội dung. Việc tối ưu này giống như việc bạn dọn dẹp nhà cửa sạch đẹp hơn. Một cửa hàng sạch đẹp, thơm tho, sáng loáng, có sản phẩm bố trí logic, nhân viên luôn niềm nở... sẽ làm khách hàng dễ mua hàng hơn. Nếu việc tối ưu này làm tốt và đồng thời chuẩn các yếu tố về SEO Google, thì có khả năng thứ hạng các từ khóa có thể tăng trưởng hơn.
 
Tối ưu những gì đang có để tốt hơn luôn là giải pháp tiết kiệm và hiệu quả.
Loại bỏ các hoạt động quảng cáo vô nghĩa. Ngừng việc đốt tiền để nuôi Google và Facebook.
 
Trong 2 tháng vừa qua, các chiến dịch quảng cáo qua Google và Facebook gần như không có hiệu quả, trong khi đó chi phí không thay đổi, và nhà quảng cáo tại Việt Nam không nhận được hỗ trợ gì từ Google, Facebook.

Thông tin thời sự tràn lan trên báo và mạng xã hội. Người dùng chỉ quan tâm đến sức khỏe mà không để tâm đến các quảng cáo khiến cho thông điệp của bạn bị loãng.
Tập trung vào CONTENT MARKETING
 
Content Marketing trên website luôn là giải pháp ổn định, bền vững ở mọi thời điểm dù rằng hiệu quả chưa thể muốn là tăng đột biến như các kênh quảng cáo khác. Tuy nhiên, ở thời điểm này khi mà bạn cố gắng "tạo nhu cầu", lôi kéo sự chú ý bằng các quảng cáo không còn hiệu quả, thì đây là lúc bạn cần đổi chiến lược: bắt đầu từ nghiên cứu các nhu cầu tìm kiếm có sẵn trên thị trường, từ đó cung cấp chuỗi nội dung đáp ứng đúng nhu cầu.

Khi GOBRANDING áp dụng theo chiến lược trên, một bài viết của chúng tôi được khai thác triệt để trong suốt sự tồn tại của website!

Thay đổi thông điệp là yếu tố giúp Khách hàng có cái nhìn khác về bạn ở thời điểm hiện tại. Giúp bạn trông thân hiện hơn, đồng cảm hơn và uy tín hơn. Nếu công ty bạn vẫn đang làm việc tại nhà 100% và vẫn đảm bảo các hoạt động bình thường. Hãy viết Content để khách hàng biết điều này.

Tối ưu lại nội dung giúp các giá trị trong nội dung được cập nhật mới nhất, mang lại giá trị tốt hơn cho người dùng, điều mà trước giờ bạn không có thời gian làm với hàng loạt bài viết đã được xuất bản cách đây một vài năm. Google đáng giá rất cao về điều này.

Sáng tạo nội dung mới và kết hợp với SEO để làm cho nội dung của bạn lên Top Google, nhằm tiếp cận đến khách hàng tiềm năng hiện hữu và khách hàng tiềm năng tương lai. Làm việc ở nhà có thể giúp nhân viên của bạn sáng tạo hơn so với ở công ty.
Nếu bạn còn tiền. Hãy đầu tư một ít vào SEO từ khóa.
 
Hãy cho mình một cơ hội khi trời quang mây tạnh. Lúc đó bạn đã READY để tăng tốc vượt qua mọi đối thủ, và có thể dẫn đầu thị trường. SEO lúc này có nhiệm vụ nuôi dưỡng website vững mạnh và âm thầm tiến lên phía trước. Hiện tại phần lớn các đối thủ của bạn sẽ không để ý đến bạn vì ai cũng đang lo tìm đường sống. 
 
Thời cơ của bạn đang dần đến nếu Bạn không ngại tiến lên.
 
VẬY HÃY ĐỂ GOBRANDING CÙNG BẠN VƯỢT QUA KHỦNG HOẢNG
CÒN BẠN HÃY DÀNH THỜI GIAN SÁNG TẠO RA GIÁ TRỊ MỚI CHO CỘNG ĐỒNG

*****
NHẬN TƯ VẤN SEO & CONTENT MARKETING TRONG KHỦNG HOẢNG
Copyright © GOBRANDING All rights reserved.
GIẢI PHÁP MARKETING ONLINE BỀN VỮNG CHO MỌI DOANH NGHIỆP.

Thông tin được gởi từ
CÔNG TY CỔ PHẦN GLOBAL ONLINE BRANDING

Shibuya 1-12-2, Shibuya-ku, Tokyo 150-0002, Japan

Tầng 6-7-8 tòa nhà GOBRANDING, 235 Lý Thường Kiệt, P. 6, Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Tầng 7 tòa nhà Việt Á, Số 9 phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.
Website Website
Facebook Facebook
Email Email






This email was sent to hoanghaico.12a5@blogger.com
why did I get this?    unsubscribe from this list    update subscription preferences
Global Online Branding · Tòa nhà GOBRANDNG,235 Lý Thường Kiệt, P.6, Q.Tân Bình · Thanh Pho Ho Chi Minh, Sg 700000 · Vietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Báo mới