Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

Cách xác định tiêu đề tiềm năng cho bài viết blog

Xem email trên trình duyệt

Xác định tiêu đề tiềm năng
cho bài viết Blog của bạn

Để có và giữ được các vị trí hiển thị tự nhiên cao, bài đăng blog của bạn phải đáp ứng được các sự mong đợi của người đọc. Nói cách khác, chúng phải phù hợp với mục đích tìm kiếm của người dùng.

Dựa vào các giai đoạn trong Phễu Marketing, giúp bạn xác định đúng mục đích tìm kiếm của mỗi từ khóa, và quyết định loại bài đăng và tiêu đề sao cho phù hợp:

  • Pre - Awareness: Người dùng đang tìm thông tin cụ thể liên quan đến 1 chủ đề. Truy vấn có chứa những từ như "hướng dẫn", "chỉ dẫn", "cách" hoặc truy vấn là câu hỏi có chứa "ai", "làm thế nào",...
  • Awareness: Người dùng đang tìm một trang web cụ thể. Truy vấn có chứa tên thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ.
  • Consideration: Người dùng đang lưỡng lự, cân nhắc một quyết định mua sắm. Truy vấn có thể chứa tính từ mô tả sản phẩm như "tốt nhất", "rẻ nhất", "hàng đầu" hoặc "đánh giá".
  • Decision: Người dùng muốn mua một sản phẩm hoặc dịch vụ. Truy vấn có chứa các từ như "mua", "giá" hoặc "mã giảm giá".


Để xác định ý định tìm kiếm cho danh sách từ khóa của bạn, hãy kiểm tra bộ các từ khóa sửa đổi (Ví dụ: "làm thế nào", "cách", "giá") và nhập từ khóa vào thanh công cụ tìm kiếm của Google để kiểm tra mọi tính năng như:

  • "Featured snippet" có thể cho bạn biết về "Informational Intent" (Ý định thông tin).
  • "Người dùng cũng có thể tìm kiếm" có thế cho bạn biết về "Informational Intent" (Ý định thông tin).
  • "Liên kết trang web" có thể cho bạn biết về Commercial/Transactional Intent (Ý định thương mại/Ý định giao dịch).
  • Quảng cáo Google Shopping có thể cho bạn biết Commercial/Transactional Intent  (Ý định thương mại/Ý định giao dịch).


Bạn nên quyết định phương án ngay từ bây giờ cho những từ không phải là từ khóa chính trong trang blog của bạn. Ví dụ: đảm bảo rằng "từ khóa điều hướng" đã được trỏ đến trang danh mục, hoặc "từ khóa giao dịch" sẽ trỏ đến các trang của sản phẩm.

Phải làm gì tiếp theo? Tham khảo các thông tin ở trên, xác định hành vi tìm kiếm của khách hàng với những từ khóa mục tiêu của bạn, và sắp xếp chúng vào hành trình tìm kiếm của khách hàng.

=============================
 
GOBRANDING thừa hưởng hơn 17 năm kinh nghiệm từ các nhà đầu tư Nhật Bản và chuyên gia tại SEMrush, mang lại giải pháp
 
Marketing Online hiệu quả
Copyright © GOBRANDING All rights reserved.

GIẢI PHÁP MARKETING ONLINE BỀN VỮNG ĐƯỢC ĐẦU TƯ TỪ NHẬT BẢN


Thông tin được gởi từ
CÔNG TY CỔ PHẦN GLOBAL ONLINE BRANDING

Shibuya 2-11-12, Shibuya-ku, Tokyo 150-0002, Japan

Tầng 6-7-8 tòa nhà GOBRANDING, 235 Lý Thường Kiệt, P. 6, Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Tầng 7 tòa nhà Việt Á, Số 9 phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.


Hotline: 0919 95 73 79
Website Website
Facebook Facebook
Email Email






This email was sent to hoanghaico.12a5@blogger.com
why did I get this?    unsubscribe from this list    update subscription preferences
Công ty Cổ phần Global Online Branding · Lầu 6, tòa nhà GOBRANDING, 235 Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình · Thanh Pho Ho Chi Minh, Sg 700000 · Vietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Báo mới