Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2020

Chiến lược Inbound Marketing trong từng giai đoạn

Xem email trên trình duyệt

Inbound Marketing là gì? 
Chiến lược Inbound Marketing trong từng giai đoạn

Tập trung tạo ra giá trị để thu hút người dùng tự tìm đến doanh nghiệp, sau đó chuyển đổi thành khách hàng chính là nhiệm vụ của Inbound Marketing. Vậy thực chất Inbound Marketing là gì, chiến lược Inbound Marketing được thực hiện như thế nào để làm được điều đó? Tất cả sẽ được GOBRANDING giải đáp qua các nội dung sau:

1. Inbound Marketing là gì?
2. Sự khác biệt giữa Inbound Marketing và Outbound Marketing
3. Chiến lược Marketing trong từng giai đoạn của Inbound Marketing
4. Doanh nghiệp nên phối hợp giữa Inbound Marketing và Outbound Marketing như thế nào?

ĐỌC BÀI VIẾT
*Nội dung được phát triển bởi chuyên gia của GOBRANDING.
Copyright © GOBRANDING All rights reserved.

GIẢI PHÁP MARKETING ONLINE BỀN VỮNG ĐƯỢC ĐẦU TƯ TỪ NHẬT BẢN


Thông tin được gởi từ
CÔNG TY CỔ PHẦN GLOBAL ONLINE BRANDING

Shibuya 2-11-12, Shibuya-ku, Tokyo 150-0002, Japan

Tầng 6-7-8 tòa nhà GOBRANDING, 235 Lý Thường Kiệt, P. 6, Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Tầng 7 tòa nhà Việt Á, Số 9 phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.


Hotline: 0919 95 73 79
Website Website
Facebook Facebook
Email Email






This email was sent to hoanghaico.12a5@blogger.com
why did I get this?    unsubscribe from this list    update subscription preferences
Công ty Cổ phần Global Online Branding · Lầu 6, tòa nhà GOBRANDING, 235 Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình · Thanh Pho Ho Chi Minh, Sg 700000 · Vietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Báo mới